คำคมกวนๆ

 

เอาคำคมกวนๆ มาฝากกันอีกแล้ว  เข้าเน็ตไปเจอคำคมกวนๆ อ่านแล้วฮาดี เลยเอามามอบให้กับเพื่อนๆ คนชอบอ่านคำคมกวนๆ กันทุกคนเลยจร้า  เชิญอ่านให้หัวใจเบิกบานกันได้เลยนะค่ะ


20.โสด คือ อิสระภาพ ที่คนส่วนมากไม่อยากได้

21.ไม่ได้รักเธอเพื่อหาประสบการณ์ แต่อยากเขียนเป็นนิทานเพื่อลูกหลานของเรา

22.เฟสบุคย่อมต้องการไลค์ หัวใจก็ย่อมต้องการรัก

23.กรุณาอย่าด่าว่าเรา “หน้าม่อ”เพราะเราแค่หลอกล่อด้วยคารม

24.การเมืองทำให้แตกแยก การกระแทกทำให้แตกใน

25.หลอกว่ารัก ยังไม่น่าโกรธ..แต่หลอกว่าโสดมันน่าถีบ

26.เอาแฟนฉันไป ฉันไม่ว่า แต่อย่าเอากลับมา ฉันรังเกียจ

27.คนเก่งนั้นมีอยู่มาก แต่ที่หายากคือคนหาย

28.ไม่ต้องแต่งตัวให้สวยตลอด เพราะผู้ชายชอบตอน”ถอด”มากกว่าตอน”ใส่”

29.ไม่ต้องบอก ว่าจะรักตลอดไป ขอแค่อย่าจากไป เหมือนใครๆที่ผ่านมา

30.อยากได้แฟน”สวย”เชิญไปที่อื่น อยากได้แฟน “หื่น” เชิญมาทางนี้
 
ที่มาคำคมกวนๆ  : http://www.ตลกกวน.com

No comments:

Post a Comment